Bình luận

Giảm cân của mình: - mỗi sáng uống một ly chanh mật ong nóng. - thay cơm bằng gạo lứt, ngâm gạo lứt rồi nấu có thể cho thêm đậu, mỗi bữa một chén, ăn nhiều rau, k ăn thịt heo, k ăn đồ ngọt, k ăn vặt, khi đói chỉ ăn táo, hoặc ăn sữa chua trộn trái cây. Bạn có thể tham khảo các công thức detox. Không nhịn ăn, phải ăn đủ bữa, quan trọng là ăn cái gì ntn thôi. Ăn chậm, nhai kĩ. - tập thể dục, cứ nhè mấy cái bài 45' toàn thân các kiểu mà tập, kèm nhảy dây nếu muốn. Mình nghĩ bạn nên điều chỉnh chế độ ăn thay vì nhịn nhịn và nhịn, cộng thêm tập thể dục theo những cách hiệu quả hơn. Vì như vậy cơ thể bạn sẽ thích nghi dần với mức độ sinh hoạt này, không bị sốc, healthy nhưng vẫn giảm cân. Sau này bạn quen rồi, không bị tăng cân lại nữa, rất dễ để duy trì cân bằng, tránh bị chứng biếng ăn, tránh bị hiệu ứng yoyo.
Giảm cân á, DAS đi thím =))))) kiên trì thì kể cả k tập tành gì cũng giảm tằng tăng luôn =))))) ăn uống thì thoải mái chứ =))))) Ah mà cân nặng nó bị ảnh hưởng bởi nhiều thứ lắm, cơ thể tích nước cũng sẽ tăng cân nhé, nên DAS tập trung giảm mỡ nhé =))))