Bình luận

mỗi lần ăn tối hoặc ăn trưa thì nhớ nói mình đi chung nhé, nhất định lên kí, phải kohai bạn @nhung @quỳnh
Mình cũng thế, ăn bao nhiêu ko lên mà chỉ cần nhịn ăn sáng một bữa thôi là cũng xuống kí ít nhiều, khổ quạ :'(
Ăn kiểu đúng h đúng buổi và đầy đủ chất với bổ sung thêm bơ sữa trái cây dễ tăng ý chị.
Em (nữ) năm 1, đầu năm vô 42kg, 5 tháng về tết 46kg. Ăn thôi ạ, bữa sáng, nửa buổi, trưa, xế, tối khuya. Lâu lâu bonus chè, ngũ cốc, sữa đậu nành :)))
Hồi năm nhất anh 48kg, đầu năm 6 anh 65kg, vừa rồi tứ đại môn phái mới lụm của anh 2 3kg gì đó giờ chắc còn tầm 62 63. Xin chia sẻ em ít kinh nghiệm bản thân, hồi trước anh cũng nghĩ "do cơ địa mình vậy nên ăn mãi không mập", đi ăn với bạn bè khi nào mình cũng ăn nhiều hơn tụi nó, nhiều khi còn ăn giùm phần tụi nó nữa. Tới lúc anh quyết tâm tăng cân, anh có tìm hiểu sơ sơ về chế độ ăn để lên cân lên cơ của tụi tập gym mới thấy tụi nó ăn rất khủng. Mình không tập gym chỉ có nhu cầu tăng cân nên mình không ăn chế độ chặt chẽ như tụi nó, anh ăn như bình thường nhưng tăng lượng lên, ví dụ bình thường mình ăn 4 chén cơm, bây giờ tăng lên 5 6 chén, cho bụng khi nào cũng căng như muốn trào ngược lên, khi nào bụng tiêu bớt thì ăn vặt giữa hiệp cái j đó lấp đầy liền, bụng từ sáng tới tối đều trong trạng thái no căng. Trong vòng tầm 1 tuần nếu em theo dõi cân nặng hằng ngày sẽ thấy sự khác biệt, tầm 2 tuần đến 1 tháng sẽ thấy sự khác biệt trên lâm sàng. Giữa năm 5, lần đầu tiên trong hơn 20 năm cuộc đời anh xuất hiện mỡ bụng, đầu năm 6 anh chạm mốc BMI 23, sau khi đạt số cân mục tiêu em có thể quay về chế độ ăn nhiều-bình-thường của mình để giữ cân. Chúc em thành công :))
Voi với Gấu Trúc ăn rau ăn cỏ hít không khí thôi vẫn ú ú đó ,,,,,,và ad cũng vậy đấy,,,,,, giảm cân là khái niệm có từ rất lâu đời đối với ad #đen